Chiều ngày 29/01/2024, đoàn công tác của Trường Đại học Cần Thơ đã đến thăm và chúc Tết UBND tỉnh Sóc Trăng. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Vương Quốc Nam đã tiếp đoàn.
Tại buổi tiếp, Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Cần Thơ Hà Thanh Toàn và Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Cần Thơ Trần Ngọc Hải đã thông tin đến UBND tỉnh một số nội dung như: Tiến độ triển khai đặt Phân hiệu Trường Đại học Cần Thơ tại tỉnh Sóc Trăng và dự kiến kế hoạch tuyển sinh trong năm 2024; 

Thông tin về số lượng sinh viên của tỉnh Sóc Trăng đang theo học tại trường, đề nghị tỉnh xem xét, có các chính sách hỗ trợ, thu hút cho sinh viên của tỉnh về địa phương làm việc, công tác; Thông tin một số Dự án được các tổ chức nước ngoài tài trợ sẽ triển khai tại tỉnh Sóc Trăng trong năm 2024 và những năm sắp tới. Đồng thời, đại diện Trường Đại học Cần Thơ cảm ơn tỉnh đã hỗ trợ, tạo điều kiện cho trường triển khai các hoạt động đào tạo, các dự án trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua và cam kết sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ, đồng hành với tỉnh trong công tác đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu, chuyển giao, ứng dụng khoa học và công nghệ, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Sóc Trăng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Vương Quốc Nam cũng thông tin đến Đoàn cán bộ của Trường Đại học Cần Thơ một số thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Sóc Trăng trong năm 2023. Đồng thời, nhận định các hoạt động liên kết giữa Trường và tỉnh Sóc Trăng rất chặt chẽ, đóng góp vào công tác phát triển nguồn nhân lực của tỉnh, đề nghị Trường tiếp tục phối hợp chặt chẽ với tỉnh trong thời gian tới, tạo điều kiện cho sự phát triển của tỉnh thông qua việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đặc biệt là những ngành nghề phục các ngành kinh tế thế mạnh của tỉnh như nông nghiệp, thủy sản hoặc những ngành nghề tạo nguồn nhân lực phục vụ cho Cảng biển Trần Đề, các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Kết thúc buổi làm việc, Đồng chí Vương Quốc Nam chúc Trường Đại học Cần Thơ ngày càng vững mạnh trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo và gặt hái nhiều thành công trong thời gian tới./.

Phòng Khoa giáo - Văn xã













Thống kê truy cập
  • Đang online: 33
  • Hôm nay: 664
  • Trong tuần: 6 976
  • Tất cả: 1204059
Cơ quan chủ quản: Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng 
Địa chỉ: 01 Châu Văn Tiếp, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng 
Điện thoại: (02993) 822339 - 622225  Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.